ประเด็นความพึงพอใจ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ค่าเฉลี่ย |
ร้อยละ |
น้อยที่สุด |
น้อย |
ปานกลาง |
มาก |
มากที่สุด |
2.1 ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ |
4.38 |
87.60 |
2.1.1 การถ่ายทอดความรู้หรือความสามารถในการจัดกระบวนการของวิทยากรมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
36 |
26 |
434 |
3424 |
3256 |
4.37 |
87.40 |
2.1.2 ความครบถ้วน ความเชื่อมโยงของเนื้อหาในการจัดโครงการ/กิจกรรม |
29 |
33 |
503 |
3293 |
3318 |
4.37 |
87.40 |
2.1.3 ใช้สื่อประกอบการนำเสนอมีความเหมาะสม/น่าสนใจ |
32 |
38 |
593 |
3148 |
3365 |
4.36 |
87.20 |
2.1.4 วิทยากรเปิดโอกาสในการตอบข้อซักถาม |
35 |
35 |
462 |
3030 |
3614 |
4.41 |
88.20 |
2.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการ/กิจกรรม |
4.45 |
89.00 |
2.2.1 มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ |
34 |
41 |
456 |
3072 |
3573 |
4.41 |
88.20 |
2.2.2 ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส และการแต่งกายเหมาะสม |
35 |
29 |
357 |
2859 |
3896 |
4.47 |
89.40 |
2.2.3 ตอบข้อซักถามรายละเอียดการอบรมได้ และให้บริการด้วยกิริยาและคำพูดที่สุภาพเรียบร้อย |
37 |
28 |
350 |
2837 |
3924 |
4.47 |
89.40 |
2.2.4 การอำนวยความสะดวกระหว่างการอบรม |
35 |
28 |
389 |
2840 |
3884 |
4.46 |
89.20 |
2.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
4.07 |
81.40 |
2.3.1 ห้องประชุมหรือห้องอบรมมีความเหมาะสม / ระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้งานมีความเหมาะสม |
39 |
33 |
640 |
3202 |
3262 |
4.34 |
86.80 |
2.3.2 ระยะเวลาในการอบรมมีความเหมาะสม |
36 |
33 |
646 |
3264 |
3197 |
4.33 |
86.60 |
2.3.3 เอกสารประกอบการอบรม |
36 |
58 |
710 |
3181 |
3191 |
4.31 |
86.20 |
2.3.4 รูปแบบและขั้นตอนในการอบรม |
36 |
45 |
596 |
3180 |
3319 |
4.35 |
87.00 |
2.3.5 ที่พักมีความสะดวกและเหมาะสม |
46 |
29 |
356 |
2047 |
2417 |
2.99 |
59.80 |
2.3.6 ความพึงพอใจต่ออาหาร/อาหารว่าง |
44 |
46 |
429 |
2635 |
3490 |
4.10 |
82.00 |
2.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม |
4.39 |
87.80 |
2.4.1 มีความคุ้มค่ากับเวลา/การเดินทาง |
39 |
39 |
500 |
3200 |
3398 |
4.38 |
87.60 |
2.4.2 เนื้อหามีความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน |
38 |
42 |
423 |
3180 |
3493 |
4.40 |
88.00 |
2.4.3 นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน / เผยแพร่ถ่ายทอดให้แก่ผู้อื่นได้ |
34 |
43 |
411 |
3161 |
3527 |
4.41 |
88.20 |
2.5 ความพึงพอใจโดยรวม |
4.46 |
89.20 |
ความพึงพอใจโดยรวม |
38 |
34 |
310 |
3013 |
3781 |
4.46 |
89.20 |