ประเด็นความพึงพอใจ |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ค่าเฉลี่ย |
ร้อยละ |
น้อยที่สุด |
น้อย |
ปานกลาง |
มาก |
มากที่สุด |
2.1 ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ |
4.34 |
86.80 |
2.1.1 การถ่ายทอดความรู้หรือความสามารถในการจัดกระบวนการของวิทยากรมีความชัดเจน เข้าใจง่าย |
23 |
17 |
244 |
1625 |
1474 |
4.33 |
86.60 |
2.1.2 ความครบถ้วน ความเชื่อมโยงของเนื้อหาในการจัดโครงการ/กิจกรรม |
19 |
17 |
279 |
1564 |
1504 |
4.34 |
86.80 |
2.1.3 ใช้สื่อประกอบการนำเสนอมีความเหมาะสม/น่าสนใจ |
21 |
20 |
312 |
1550 |
1480 |
4.31 |
86.20 |
2.1.4 วิทยากรเปิดโอกาสในการตอบข้อซักถาม |
21 |
22 |
266 |
1435 |
1639 |
4.37 |
87.40 |
2.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการ/กิจกรรม |
4.43 |
88.60 |
2.2.1 มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ |
21 |
26 |
229 |
1469 |
1638 |
4.38 |
87.60 |
2.2.2 ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส และการแต่งกายเหมาะสม |
22 |
19 |
180 |
1347 |
1815 |
4.45 |
89.00 |
2.2.3 ตอบข้อซักถามรายละเอียดการอบรมได้ และให้บริการด้วยกิริยาและคำพูดที่สุภาพเรียบร้อย |
22 |
20 |
179 |
1386 |
1776 |
4.44 |
88.80 |
2.2.4 การอำนวยความสะดวกระหว่างการอบรม |
23 |
17 |
215 |
1339 |
1789 |
4.43 |
88.60 |
2.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
4.04 |
80.80 |
2.3.1 ห้องประชุมหรือห้องอบรมมีความเหมาะสม / ระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้งานมีความเหมาะสม |
26 |
18 |
320 |
1478 |
1541 |
4.33 |
86.60 |
2.3.2 ระยะเวลาในการอบรมมีความเหมาะสม |
24 |
21 |
306 |
1517 |
1515 |
4.32 |
86.40 |
2.3.3 เอกสารประกอบการอบรม |
23 |
43 |
343 |
1505 |
1469 |
4.29 |
85.80 |
2.3.4 รูปแบบและขั้นตอนในการอบรม |
24 |
29 |
282 |
1538 |
1510 |
4.32 |
86.40 |
2.3.5 ที่พักมีความสะดวกและเหมาะสม |
31 |
11 |
166 |
960 |
1045 |
2.84 |
56.80 |
2.3.6 ความพึงพอใจต่ออาหาร/อาหารว่าง |
27 |
22 |
221 |
1249 |
1643 |
4.12 |
82.40 |
2.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม |
4.37 |
87.40 |
2.4.1 มีความคุ้มค่ากับเวลา/การเดินทาง |
26 |
21 |
255 |
1522 |
1559 |
4.35 |
87.00 |
2.4.2 เนื้อหามีความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน |
21 |
22 |
223 |
1471 |
1646 |
4.39 |
87.80 |
2.4.3 นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน / เผยแพร่ถ่ายทอดให้แก่ผู้อื่นได้ |
23 |
23 |
223 |
1503 |
1611 |
4.38 |
87.60 |
2.5 ความพึงพอใจโดยรวม |
4.44 |
88.80 |
ความพึงพอใจโดยรวม |
21 |
19 |
171 |
1418 |
1754 |
4.44 |
88.80 |