คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน
5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น และ 6) แบบสำรวจความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
ถัดไป
คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน
5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น และ 6) แบบสำรวจความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 2 แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ก่อนหน้า
ถัดไป
คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน
5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น และ 6) แบบสำรวจความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 4 แบบสำรวจความผูกพัน
ก่อนหน้า
ถัดไป
คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน
5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น และ 6) แบบสำรวจความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 6 แบบสำรวจความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงาน *
6.1 ท่านเคยได้รับบริการในลักษณะนี้ จากหน่วยงานอื่นหรือไม่ |
|
6.2 เมื่อเปรียบเทียบงานบริการของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กับงานบริการของ
หน่วยงานที่ท่านเคยได้รับ ตามข้อ 6.1 ท่านพึงพอใจการได้รับบริการของหน่วยงานใดมากกว่ากัน
|
|
ก่อนหน้า